Patty Jenkins ยืนยัน ไม่ได้คิดจะหนีจาก "Wonder Woman 3" แต่อย่างไร

 

หลังจากมีข่าวเกี่ยวกับการพับปิด "Project" สร้างภาคใหม่ให้กับ "Wonder Woman 3" จากทางฝั่งดีซี โดยมีเบาะแสอ้างว่าเป็นเพราะแนวคิดสร้างสรรค์ของแต่ละฝ่ายไม่ตรงกัน อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงนโยบายภายในสตูดิโอเกิดขึ้น จึงเป็นเหตุผลทำให้ต่างฝ่ายต่างต้องแยกทางกันออกไปคนละทิศทาง แบบที่มีข่าวออกมาในเบื้องต้นนั้น

ล่าสุดดูเหมือนว่าผู้กำกับหญิงชื่อดัง "Patty Jenkins" จะสยบความเงียบและออกมาเคลื่อนไหวพูดถึงประเด็นนี้เป็นครั้งแรกแล้ว โดยเธอโพสต์แถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์ของเธอ เพื่อเป็นการชี้แจงให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าข้อความสำคัญของเธอไม่ได้คิดทิ้งและหนีจากโปรเจกต์หนังเรื่องดังกล่าวเลย

Director หญิงคนดังยังได้เล่าต่อว่า ต่อมาก็มีกระแสข่าวเกี่ยวกับ วันเดอร์วูแมน3 ที่จะไม่เกิดขึ้น มีข่าวลือที่อ้างว่าฉันทิ้งโปรเจกต์นี้ไป ซึ่งมันไม่ใช่ความจริงเลย ฉันไม่เคยคิดทิ้งโครงการหนังเรื่องนี้ไปเลย ฉันเปิดใจรับฟังทุก ๆ ฝ่ายเสมอในการทำงาน เพื่อหาหนทางว่าอะไรทำได้บ้างและทำไม่ได้บ้าง เห็นได้ชัดว่าดีซีก็อยู่ในช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลงภายในของพวกเขา ดังนั้นฉันก็เคารพการตัดสินใจของพวกเขาเช่นเดียวกัน

เธอยังทิ้งทวนด้วยว่า ฉันไม่อยากให้การเดินทางที่งดงามกับ Wonder Woman จบลงไปด้วยด้านที่ติดลบ ฉันรักและเป็นเกียรติอย่างมากที่มีช่วงเวลาที่เหมาะได้สร้างหนังชุดนี้ ตัวละครนี้ช่างน่าทึ่ง คุณงามความดีของเธอจะยังต้องเป็นที่รู้จักกันทั่วหน้า และฉันก็ขอให้อนาคตของ character นี้ยังเต็มไปด้วยความน่าทึ่งเหมือนกับชื่อของเธอ ไม่ว่าจะอนาคตจะมีหรือไม่มีฉันเป็นส่วนหนึ่งก็ตาม

โดยหลังจากแถลงการณ์ฉบับดังกล่าวแพร่หลายออกไปนั้น ปรากฏว่ามีแฟน ๆ จากทั่วโลกมาให้กำลังใจ director หญิงเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นก็คือ "James Gunn" หัวเรือคนล่าสุดของฝั่งดีซี ที่ได้โพสต์คอมเมนท์ในประเด็นสั้น ๆ ที่ว่าผมยืนยันรับรองได้ว่า ปฏิสัมพันธ์ระหว่างคุณกับผมและ Peter Safran ระหว่างพวกเรานั้นมีแต่เรื่องน่ายินดีและเราทำงานทุกอย่างอย่างเป็นมืออาชีพมากครับ

โดยสรุปของประเด็นสำคัญนี้ก็เหมือนจะเห็นได้ชัดแล้วว่า "Wonder Woman 3" ได้รับคำสั่งยกเลิกงานสร้างอย่างแน่แท้ โดยคาดว่าจะหยิบเอา character นี้ไปสมทบและเสริมให้หนังเรื่องอื่น ๆ ของดีซีต่อไป ในขณะที่ Patty Jenkins ก็ได้กลับไปตัดเตรียมการพัฒนาสร้างหนังสตาร์วอร์ส Rogue Squadron ที่เว้นวรรคเอาไว้ อย่างเต็มที่อีกครั้งแทน

TOP 10 หนังไทยที่ทำรายได้มากที่สุด / เว็บรีวิวหนัง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"Goman" เลือก "Comfort" โซนเสือใต้ดีกว่าลุ้นเหนื่อยที่สิงห์

"van der Sar" ขอบคุณเทนฮากยินดีเห็นยกระดับคุมผี

“Anthony Ramos” สมทบซีรี่ส์ “Ironheart” ของ “Marvel”