คริส แพรตต์ never thought? ที่จะได้ รับบทให้กับ Indiana Jones แฮริสัน ฟอร์ด ทำให้เขากลัวจนไม่กล้า

 


มีข่าวที่เปิดเผยออกมาตั้งแต่ต้นปี 2021 ว่า ลูคัสฟิล์มเล็งที่จะให้ “Chris Pratt” มารับบทนำของ “Indiana Jones” ต่อจากแฮริสัน ฟอร์ด ถ้ามีการยกเครื่องหนังชุดนี้ใหม่ แต่แพรตต์ได้สยบข่าวลือนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วในการให้สัมภาษณ์แก่รายการพ็อดแคสต์ สุข เศร้า สับสน เมื่อเร็วๆ นี้ครับ โดยบอกว่าเขาไม่คิดที่จะมารับบทนักผจญภัยผู้นี้ และแค่คำพูดของแฮริสัน ฟอร์ด ก็ทำให้เขาไม่กล้าคิดแล้ว

 ไม่ พวกเขาทำหนัง ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า กับ “Harrison Ford” อยู่ไม่ใช่รึ ผมรู้แค่ว่า เมื่อผมเห็นคำพูดของแฮริสัน ฟอร์ด แล้ว และผมไม่รู้ว่าเป็นคำพูดของเขาจริงๆ รึเปล่า แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมกลัวแล้ว เหมือนเขาพูดว่า เมื่อไหร่ที่ผมเสียชีวิตจริงๆ อินเดียนา โจนส์ ก็ต้องตายตามด้วย แล้วผมก็รู้สึกแบบว่า ผมจะถูกผีแฮริสัน ฟอร์ด หลอกรึเปล่าเนี่ย ถ้าวันใดวันหนึ่งเขาเสียชีวิตจริงๆ แล้วผมเล่นบทนี้

คำพูดที่ “Pratt” พูดถึงคือตอนที่ฟอร์ดให้สัมภาษณ์รายการทอล์คโชว์ “Today” เมื่อปี 2019 ครับ ซึ่งฟอร์ดพูดในการให้สัมภาษณ์ว่า คุณไม่เข้าใจรึไง ผมคืออินเดียนา โจนส์ เมื่อผมตาย เขาตายด้วย แค่นั้นแหละ

THE FILES OF YOUNG KINDAICHI / เว็บรีวิวหนัง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"Goman" เลือก "Comfort" โซนเสือใต้ดีกว่าลุ้นเหนื่อยที่สิงห์

"van der Sar" ขอบคุณเทนฮากยินดีเห็นยกระดับคุมผี

“Anthony Ramos” สมทบซีรี่ส์ “Ironheart” ของ “Marvel”